allveg meiriháttar að sjá þá taka lögin showið var allveg meiriháttar og sérstaklega á endanum :D eini gallinn var að manni varð dálítið íllt í bakinu :S
Ég ætla ekki að reyna að finna orð til að lýsa Sigur Rós eða tónleikunum. Ég var alveg fremst, næstum fyrir framan hljómborðin [vinstra megin] og vá… þetta var bara upplifun sem ég hefði ekki viljað sleppa.
Bestu Sigur Rós tónleikar sem ég hef farið á :) Náði fir 60 mín af video upptöku af nokkrum völdum lögum og 48 ljósmyndir af öllu kvöldinu,- býst þó ekki við neitt sérstakt þaðan enda ekkert að vanda mig mikið en video upptakan verður mér dýrmæt :D
Ég finn ekki neitt til, nema meðan tónleikarnir voru þegar ég hélt kamerunni uppi í margar mínútur í einu til að ná yfir hávaxna fólkinu,- ég er ekki svo hávaxinn :P
Þetta var mjög vel heppnað, soundið var ótrúlegt og rödd jónsa var miklu betri en í höllinni, mér sýndist eitthvað vera að angra hann samt meðan tónleikarnir stóðu yfir, ef ekki bakið á honum þá eitthvað. annars SniLLd!! :D Það var svo mikið af fólki að maður gat ekki áttað sig á fjöldanum þegar maður leit í kringum sig og hoppaði :P
Svo var Alex kærasti jónsa að hanga með okkur (okkur = ég og einhverjir svíar…aha ég á sænska vini :Þ) og horfa á tónleikana, svo fór hann að sleja boli :D
bý ekki í rvk. þurfti að taka rútuna,nema síðasta rútan til kef. fer ekki frá rvk. fyrr en kl.22 og tónleikarnir byrjuðu svona 9 eða eitthvað, og fékk ekkert far:(
já, eða það, þannig ég hefði ekkert geta farið heim, og svo var vinna á morgun, og móðir mín er ein strangasta mannvera á jörðu,þannig hún myndi aldrei leyfa mér að gista í rvk. og sleppa vinnu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..