Og jú, var með Stefni (og Heimi) í grunnskóla, en man ekki eftir að mamma hans Stefnis hafi verið eitthvað afbrigðileg, en það er samt ekkert ósennilega tilgáta…. :S
Humm, ég hef séð hann nota Boss Delay, nokkuð viss um að það var DD-6, svo notar hann held ég bara BF-2 Flanger og DS-1 Distortion, allt frá Boss. Mig minnir allvega að ég hafi séð hann nota þetta, svo er hann held ég með Mexican Telecaster.
já … og mamma mín og pabbi eru skilin… við höfum oft verið að grínast með þetta að þau hafi verið svo fúl útí hvort annað að þau hafi farið að rífast útí hvort annað og bara endað með “-:MÉR ER ALVEG SAMA HVAÐ ÞAÐ HEITIR -:MÉR LÍKA” svo hafi þau bara farið í blaði og lesið fyrirsögn "allt stefnir í voða hjá gúanóinu" og það hafi verið eitthvað svipað hjá mjölnir nema þau hafi bara verið með goða fræði opna fyrir framan sig. minsti bró heitir Víðir og ef eitthver vill vita þá heitir litla systir mín Guðrún svanlaug, eftir ömmu ;D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..