Jæja, nú ég að gera eins og margir aðrir hafa gert í gegnum tíðina og auglýsa tónlistina mína og hljómsveit með því að senda grein hingað inn. Ég held nú að það sé alveg í lagi ekki satt? Ég meina þetta er nú íslensk tónlist og ég hef póstað áður inn greinar á þetta áhugamál.
Uhm…Ein um topp tíu áhrifamestu íslensku sveitirnar og önnur um tja…tónleika hjá sveitinni minni, sem heppnuðust reyndar ekki eins vel og vonast var eftir, en við spiluðum vel, fólk fílaði okkur en hljóðkerfið sukkaði. Hvað með það, kannast ekki allir við það að hafa spilað inn á stað þar sem ekki heyrist allt í einu ekki í einu hljóðfærinu og allt of mikið í hinu og enginn kann á neitt.
Jæja, fyrir stuttu síðan kláraði Frissi trommarinn í hljómsveitinni minni að setja upp spánýja heimasíðu fyrir sveitina mína og ykkur er spávelkomið að skoða hana. Og fara inn á spjallvefinn. Ég mæli með að þið dánlódið Jarðarför, inn á rokk.is, en það er svo sem alveg í lagi að þið dánlódið því inn á síðunni okkar :).Ég mæli ekki með því að þið dánlódið vídjóum með okkur, (ekki alveg sáttur við þau), en tékkið endilega á myndum, við reynum að hafa húmor á þessari síðu…Svo mæli ég með því að þið gerið síðunna okkar að upphafssíðu ykkar. Ég segi svona.
Jæja www.rirth.tk
Ef þið heyrðuð ekki til mín þá er það www.rirth.tk
Ef þið getið ekki skrifað það, þá dugar alveg að klikka á www.rirth.tk