Er það satt sem mar heirir að Birgitta sé komin i dópið :( ég vona nu ekki hun er góð söngkona. mig langar til að vita þetta einhver gáfaður og þroskaður að svara ?
Hún er ekki í dópinu. Það stenst ekki. Þegar að maður er í dópi þá missir maður gleðitilfinninguna. Hún er alltaf glöð og jákvæð alltaf brosandi :o) <br><br><font color=“lime”>_____________________________________________</font>
<b><font color=“green”>I mean, isn't that just kick-you-in-the-crotch -spit-on-your-neck fantastic </font></b> <font color=“blue”> - Rachel þegar að Ross kom með Julie heim frá Kína :P</font> ——————————————— <font color=“red”>kærlig hilsen, Ripp :o)</font> ——————————————— Btw ég er <b><font color=“fuchisa”>STELPA!!</font></
HÚN ER EKKI Í DÓPI!!! ég veit ekki hvaða öfundsjúki fáviti kom þessu bulli af stað!!<br><br>Life Is A bitch…and so am I!!!!
All right, don't panic. To find Flanders, I just have to think like Flanders! (thinks) I'm a big four-eyed lame-o and I wear the same stupid sweater every day and– (shouts) The Springfield River!!- Homer Simpson
hvernig vissiru???<br><br>Life Is A bitch…and so am I!!!!
All right, don't panic. To find Flanders, I just have to think like Flanders! (thinks) I'm a big four-eyed lame-o and I wear the same stupid sweater every day and– (shouts) The Springfield River!!- Homer Simpson
Hvernig vitiði þetta? Það er ekki eins og þið þekkið þau persónulega eða eitthvað. Sjálf hló ég þegar ég frétti að Birgitta hefði fengið matareitrun. <br><br>Það þarf ekki alltaf að skrifa <a href="http://www.hrekkjalomur.tk"> eitthvað…</a
OJJJJ hvað þú ert ömurleg að hlægja ef einhver fær matareitrun :@<br><br><font color=“lime”>_____________________________________________</font>
<b><font color=“green”>I mean, isn't that just kick-you-in-the-crotch -spit-on-your-neck fantastic </font></b> <font color=“blue”> - Rachel þegar að Ross kom með Julie heim frá Kína :P</font> ——————————————— <font color=“red”>kærlig hilsen, Ripp :o)</font> ——————————————— Btw ég er <b><font color=“fuchisa”>STELPA!!</font></
hún hefur fengið sér eitthvað á Kaffi skít<br><br>það er frábær maður sem spjallar við, tekur í hendina á og fær eiginhandaráritun hjá gítar/söngvaranum í TÝR!
Ég held ekki að hún sé alltaf uppdópuð…það eru alltaf að ganga kjaftasögur um popparana og 99% þeirra eru kjaftæði… Svo er hún líka góð söngkona og ég trúi þessu ekki uppá hana!
Hún var í dópinnu fyrir löngu og fór held ég til danmörk í meðferð<br><br><font color=“ffffff”>Svo þú bara þurftia að selecta textan minn nú er ég reiður!.</font> <a href=“mailto:evemail@visir.is”>mailið</a> kveðja Jóhann ************
Svo þú bara þurftia að selecta textan minn nú er ég reiður!.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..