Hvaða bók fannst ykkur erfiðast að lesa, þ.e. mest ógnvekjandi bókin? Hjá mér var það bók númer 20, Hrafnsvængir. Ein af uppáhaldspersónunum mínum er samt Heikir, og mér fannst hræðilegt að lesa um allt sem hann þurfti að ganga í gegnum.
Líklega Hrafnsvængir og Skapadægur. En ef Galdrameistarinn er tekinn með er það allveg örugglega Í Vesturátt og Hús Syndarinnar. Sú seinni er allveg… Oj bara.
meeen, vá hvað ég væri til í að vera að lesa þær í fyrsta skiptið aftur :d. Ellefu var geeðveik, en ótrúlega creepy líka, svo að þú átt eiginlega bara bæði að kvíða og hlakka til.
nú mér fannst nú engin voðalega hræðileg, nema kannski þær síðustu en ég man það svo sem ekki, en ég man eftir þeirri leiðinlegustu og það var nú bara kvöl og pína að lesa hana ^^ það var bók nr. 15 Austanvinda
Man að ég var þvílíkt hrædd við að lesa Fótspor Satans þegar ég las ísfólkið fyrst um það bil 13 ára. Þorði ekki að lesa hana strax, en síðan var hún bara svo krúttleg.
This is an incredibly romantic moment, and you're ruining it for me!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..