okey þetta er könnun um fólkið innan ættarinnar og ég vil benda á það að silja er ekki af ætt ísfólksins og Dagur ekki heldur þó að þetta hafi verið sæt pö
Þið getið andað rólega ef ég geri eitthvern tímann könnun um leiðinlegasta par ættarinnar passa ég að hafa þessi pör með ;D reikna ekki með því að gera hana samt
já mér finnst þau leiðinleg mér finnst þau of fullkomin og þetta væmna drama í byrjun um að Þengill gæti ekki gifst henni og að hún vildi engan annan ég hataði það en ég myndi hvortið er ekki gera þesa könnun því mér finnst mjög leiðinlegt að svara svona könnunum um hvað sé leiðinlgast
okey nú ertu bara að nöldra til að nöldra það stendur þarna skýrum stöfum svart á hvítu innan ættarinnar og mér fannst dramað milli dominics og Villimeyjar líka pirrandi + það að mér fannst Dominic eiga betra skilið en Villimey með Heiki og Vingu ég hataði þau bara mér fannst þau svo leiðinleg
auðvitað ég dýrka bækurnar ég þoli bara ekki svona we can't be together drama það er bara svo leiðinlegt svo vissi maður allan tímann að þessi pör myndu enda saman
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..