Ég er að leita að bókum 5-15 í Galdrameistaranum gefins eða ódýrt :) svo ef þú ert með þær rykfallnar inní skáp og langar að losna við þær, endilega senda mér skilaboð :)
Maður þarf að leita mjög vel =) ég var svo heppin að lenda á smáauglýsingu þar sem var maður að selja allt ísfólkssafnið sitt =P mamma átti fyrstu fjórar í galdrameistaranum ennþá síðan þær komu fyrst út (restin + ALLT ísfólkið týnt, fékk það einhver lánað og skilaði aldrei og neitaði hafa fengið lánað…)
Svo er það kolaportið, fást af og til þar. Fornbókabúðir og bara leita á svona stöðum =)
Já takk mig langar soldið í þessar bækur þó ég sé búin að lesa þær.. bara svona í safnið. En ojj ég þoli ekki þegar fólk gerir svona. ég lenti líka í þessu, lánaði vinkonu minni slatta og hún sagðist aldrei hafa fengið þær=/ fúlt þegar maður er búin að eyða miklum tíma í að fullkomna safnið.
Man líka áður en ég fékk þær =P las alltaf af bókasafninu og bókasafnið á Akureyri átti bara eitt eintak af “Vonin” (heitir fjórða bókin ekki annars það?) og það var svo sjúklega langur biðlisti að ég tók hana á blindrabókasafninu, hlustaði á snældum og næst þegar ég fór í bæinn fann ég hana í Kolaportinu og gaf bókasafninu =')
vá hvernig tímduru því? og var ekkert erfitt að hlusta á upplestur? annars skil þig að geta ekki beðið hehe ég las allar bækurnar fyrst á einum og hálfum mánuði nánast:P
Ég á aukaeintak af bók númer 10 [Dvergaóp] og bók númer 11 [Hús syndarinnar] og er tilbúin að selja þær ódýrt eða láta í skiptum fyrir Ísfólksbækur ef einhver á aukaeintök þar..
Svo held ég reyndar að ég eigi aukaeintak af fyrstu bókinni [Galdrar], ef ég myndi leita.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..