Mér finnst fólk vera ALLT of viðkvæmt fyrir snipera campi! manni er kickað út fyrir að campa með sniper:( Fáranlegt einsog mar eigi að hlaupa á móti hinu liðinu með m4 og laser??? fáránlegt!
sko þetta er allveg rétt marr er camp hóra-tussa-mella og kvað eina ef marr er að campa smá algeir uber geyishmar sem eru alltaf að bugga sjálfann sig með essi-> HANN VAR AD CAMPA KIKKUM HONUM!
ég vildi fá þetta á íslensku takk ef þér væri sama. Skil ekki baun í því sem þú segir. Nenni ekki að pína sjálfan mig lengur í að reyna að skilja það sem þú skrifar. Var auk þess ekki búið að banna þig á huga?
Það er til þessi gullni millivegur hann er þannig að marr leitar af emenys en heldur sig í fjarlægð og hreyfir sig. leiðinda camp er einsog þegar einhver er uppáefsta þaki í urban með prímusinn, gas grillið og sniperinn miðaðan á stigan eins og hann sé að bíða eftir efni í kotelettur!
Held að það sé bara út af því að þú ert lame camper. Hoppaðir til dæmis ofan í lyftuna í Actcity2 í gær og fannst það bara voða sniðugt og gaman. Ertu kannski upp á top roof í urban að miða á stigann eða hoppar inn í litla herbergið í U3 og miðar litla gatið þar sem maður þarf að croucha til að komast inn. Væri ekkert hissa að fólk væri með móral út í þig ef þú spilar þannig.
það er allt í lagi að \“chilla\” aðeins í smá stund á ákveðnum stað..eins og á efsta þakinu í urban t.d allt í lagi að hanga þar aðein svo lengi sem maður er ekki að bíða þar bara og ekkert gerist… verður að kunna að hætta að kampa og fara niður…
varstu að segja að ég hafi campað í lyftunni í actcity2 ef so er þá formattaðist talvan mín um síðustu helgi og er ekki kominn með neitt á tölvuna nema irc og ELASTO MANIA.
Eins og Iber benti á þá er ég að svara snip3r en ekki þér. Ég man varla eftir að hafa séð þig spila nema þegar ég var að byrja í AQ þegar þú varst í uberthursa claninu HQ sem má brenna í helvíti að eilífu mín vegna. Skoða póstanna betur áður en þú replyar.
P.S. Var þér hleypt inn aftur eða notaðiru bara aðra kennitölu?
hehe ég er búinn að vera að spila allar helgar so er ég á lista yfir plummi og suicides á æstast.. Amm svo er þetta hérna það messt findnasta sem ég hef séð á ævi minni Mclane, lame, shame
Æi hann senti inn 40-50 nýja pósta á Q2 korkinn með topicinu \“postur er lame\” og það stóð ekkert í þeim nema eitthvað bull eins og adafdafafadfaf(svipað mikið vit í því og öllum hinum póstunum hans :). Held að það hafi verið fjandi nóg til að banna þennan gauk frá korkamenningu okkar í langan tíma en ekki nokkrar vikur.
Leikurinn heitir ACTION ekki stay put and wait. Maður er að spila þetta vegna hraðans og stuðinu sem maður fær við það að rusha og það er ýkt pirrandi að lenda á móti lame-ass stiga campers.
p.s. ef þú ert ekki nóga góður til að geta hreift þig og hæft samtímis ættir þú kannski að hætta að spila
greinilegt Wyrminarrd að þú hefur aldrei keppt úrslitaleiki á skjálfta…
Ég hef spilað 7/8 úrslitaleiki og ég er vanur stigacampi, það gerir þetta bara skemmtilegra og maður verður betri spilari, það er ekkert mál að buga ykkur þursana. Þið verðið alltaf svo stressaðir.
PhD|ScOpE “One Must Learn The Fundamentals To Receive The Essence”
mar á að verða betri með árunum og það byrja allir að rusha enn það enda samt allir að campa og buga thurzana enn maður þarf samt að kunna að hætta að campa og fara niður til að drepa \“ekki heimsku\” thurzana
jamm, sammála…það er mjög gaman að campa líka..því það er líka \“action\” t.d. að miða sniper á stiga er maður einfaldlega í hlutverkinu \“Leyniskytta í umsátri\” ..en skemmtilegra er að campa stiga með shotgun ,,, ekkert sem slær það út ;)
Já…camp…hver campar ekki…(ég er allavega þekktur sem CAMPER-hóra Dauðans) bara gaman af því :) En það eru samt limit fyrir campi, gays´ t.d ekki Hanga öll round á efsta þakinu í Urban eins og ónefndur Zoom maður sem allir/margir vilja að missi Rconið sitt!! enda er það bara lame en iss…who cares…fara þá bara á hinn serverinn …hætta að væla! á Huga.is og spila eins og Mofo´s
að hlaupa um götur með sniper er ekki það gáfulegasta sem maður gerir…. og ef þú veist að það er maður að koma upp stigann.. hvað maður að gera? hlaupa í burtu ? auðvitað skýtur maður manninn.. en ef maður er að bíða á top roof miðandi á einn stiga… well.. that\
Ég er alveg sammála. Ég skil reyndar þegar menn gagnrýna menn sem standa heilt round og miða bara á einn blett, og vonast til að vinna á timelimit. Maður á að hanga á einum stað, salla 1-2, færa sig síðan, og í guðana bænum ekki ætlast til þess að fólk leiti að ykkur í litla herberginu í Urban3.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..