OMG Titan, er hann bara alsaklaus að sýna hvernig þetta var gert? Ratbot umræðan. Enginn mAImari fór að rífast í honum fyrr en hann sakaði Sixdot og Barak um að nota Botta í clanmatch gegn ZooM en hann síðan viðurkenndi að hafa haft rangt fyrir sér(að lokum). Nefsvindlið. Núna var fórnarlambið hans í þessari vanhugsuðu aðgerð hans gegn nefsvindli Analpain. Sama þótt að Analpain hefði ekki verið þarna meðal þeirra sem hann nefndi hefði ég samt sagt það sem ég sagði þar sem þetta var illa framkvæmt hjá honum þótt tilgangur hans hefði að öllum líkindum verið heiðarlegur. Ég meina eigum við bara að halda kjafti þegar við erum sakaðir um svindl? Myndi ZooM eða <*> gera það? Held ekki, þið mynduð örugglega mótmæla fullum hálsi. Svo átt þú að vita betur en þetta Titan. Manstu eftir þessu þegar þú sakaðir mAIm um að hafa votekikkað þér út af server en reyndist vera rcon kick? Allaveganna varst þú þó maður í þér að biðjast afsökunar annað en þeir sem eiga að vera eldri og vitrari hafa gert. Svo held ég að Gulag og hans gengi ættu bara að hætta að tjá sig. Held að þeir séu búnir að tapa allri þeirri virðingu sem þeir höfðu í AQ heiminum í kjölfar þessara mála og ég læt hann ekki í friði fyrr en hann sýnir smá þroska sem hæfir manni sem er á hans aldri og það gildir líka fyrir þig Runner en þú hefur látið eins og fimm ára krakki hérna á korkunum í stað þess að svara eins og maður. Hættiði að vera svona blindir á það sem gaurinn segir og hugsiði sjálfstætt for once. Þótt þú Titan þekkir Gulagog allt hlýturðu að sjá að þetta var vitleysislega gert hjá honum ekki satt? Ég vona það allaveganna að þú opnir augun aðeins og sjáir þetta frá sjónarhorni mAIm og þeirra sem voru sakaðir um svindl af hálfu Gulags? Held að þú skiljir þetta betur þá.
Booger[mAIm]
Bíð eftir BARNALEGU svari frá Runne