Meina sko hvort á mar að hafa venjulegan aq eða eikka breyttan eins og strákar hafa eins og fjólublá ský kallar grænir og eikka ef það á að vera þannig þþá skrifa commands til að gera þa <br><br>I Know you can read my thoughts too boy, mja mja mja mja mja mja mja mje mje mje mje mja mja mja =)(Simpsons)
I Know you can read my thoughts too boy, mja mja mja mja mja mja mja mje mje mje mje mja mja mja =)(Simpsons)
Skiptir ekki það miklu máli , mér fynnst það nú samt soldið gróft þetta með ALLTOF grænu kallana og ALLTOF bláu kallan sem flestir Aq spilarar nota… sumir meirasegja farnir að breyta litnum á Textures. Finndu bara það sem hentar þér best.<br><br>Gay And Proud
einusinni var grænn kall með bleikjan skýja hjá sér í loftinu … hann var vondi kallin því hann var í team 2 ! en svo var blaí kagglin með v3.21jb og hafði ekki bleikjan skýja hjá sér … en hann var í góða liðinu þvi hann var í team 1 … en góðu kallarnir dóu alltaf því að einusinni í gamla dagann þá unnu allir sem voru vondir heheh … því að þá var hið góða ekki kominn með kall sem kallaði sig Gauðlaug… en Gau-laug oft og hún var strax látin flakk … og ´þá unnu team 1 bara einusinni og svo kom helvíti … sem lofaði góðu … því að hann var íllur en helvítinn raið guðlaugu þessvegna Laug hún … en svo var helvíti alger helf-viti og sveik team 2 og fór í team 1 *rop* og svo fór guðlaug sem var hætt að ljúga og var eftir í team 2 eftir að hún raið helvíti … og útaf því að hún var hætt að ljúga þá sveik hún ekki team 2 og team 2 vann samt ekki því að helvíti var í team 1 og hann var svo voldugur eftir að hann var í team 2 að hann vann alltaf fyrir team 1 …. framhald í næstu viku eða þegar ég dett í það eða þegar ég er á flippi aftur einsog núna eftir að hafa vvvaaakkkkaððð lengji á smell og núnaer klukkan nákvæmlega 2:51 og ég er slatti þreittur og nenni ekki að fara sofa …. en GN fellows hope u like mí little story … reyndar vittnaði ég smá í cyberian þarna og smá í action quake2 líka
þar sem tveir íslendingar eru, þar er fillerí þar sem tvö tré eru þar er skógur þar sem tveir tölvu nördar eru, þar er lan þar sem sitthvort kynið mætir saman, þá verða samfarir
KinD í Akú KinD í Country strike KinD í Irc KinD í Kúþrjú KinD í Starcraft KinD í unglingavinnuni KinD í american style KinD í wet.clitor.is KinD_ í real life
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..