Núna er ég að búin að spila CS í svolítin tíma en hef fengið leið á honum og hef ákveðið að byrja að spila eithvað annað, þá datt mér náttúrulega Q3 í hug og AQ. En þar sem ég hef aldrei prufað hvorugan þeirra þá veit ég ekki hvað ég á að spila. Með hverju mæli þið Q3 eða AQ því ég vill ekki vera að festa kaup á leik sem engin er að spila.
Ég myndi persónulega velja AQ frekar þar sem hann er mun newbie friendly en Q3.. annars mæli ég ennþá meira með bara að prófa þá báða og velja þann sem hentar þér betur.. báðir leikirnir mjög góðir finnst mér.<br><br>CMorgan
- Einusinni var ég góður í fótbolta en svo varð ég feitur!
Rtcw (skammstöfun fyrir Return to castle Wolfenstein) er ww2 leikur og er áhugamál hér á hugi.is, og er kallaður wolfenstein.<br><br>———————————————————— Xzach is the way of my people. Hóra_dagsins:
Ja hann ég spilaði hann i sp fílaði það ekki en kannski að marr testi mp. Takk fyrir ábendingarnar<br><br>Swat | Shagrath (C.S) [D.F.]Shagrath ( J.K.2 ) Shagrath ( Q.3 )
vá þessi gaur yrði fleimaður á CS korkunum. Djöfull ownar Quake samfélagið =)<br><br><a href="http://3Gz.simnet.is">[3Gz]</a><a href=“mailto:bjarniben@simnet.is”>Sinuz</a
Ég verð að vera sammála því að Quake samfélagið er miklu skemtilegra og þróaðara en cs samfélagið, hér getur maður sent inn kork og fólk svarar af mikilli speki :) ekkert diss.
Já og ég þakka fyrir allar ábendingarnar. ( Q 3 er EKKI LÉTTUR )<br><br>Swat | Shagrath (C.S) [D.F.]Shagrath ( J.K.2 ) Shagrath ( Q.3 )
já q3 er ekkert alltof léttur :) best að byrja bara í clanarena færa sig svo yfir í að spila ctf og jafnvel tdm(erfiðast) jafnvel redda sér alvöru cfg og svo bara hanga á tdmpickup.is ctfpickup.is og audda rtcwpickup.is(wolfenstein er alveg að owna í mp, vantar bara fleirri íslenska spilara en leikurinn er orðinn gríðarlega vinsæll úti)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..