wrong bud, við unnum á fröggum , það var einfaldlega ekki búið að ákveða hvað gera skyldi, ef þessi staða kæmi upp og þeir létu þá leikinn ráða sem ákveður, ef round stig eru jöfn að frög taki við, sem 6pak hafði betur í. þó ekki hafi munað nema einu stigi þá stóðu þeir sig betur, simple fact og life, og þið hafið unnið 2 mót þegar ekkert af stóru clönunum er að einbeita sér að þessu lengur, þeir einu sem eru að gefa ykkur einhverja keppni eru smástrákar (no offence) sem hafa spilað miklu minna en þið og eðlilegt að þið rúllið yfir þá. 6pak var kannski ekkert rosalega hittið þó þeir hafi verið mjög fínir þá var ekkert annað lið með eins gott teamplay. Við vitum alveg að cruxton hafi verið besti mp5 notandinn í þessum leik, þó svo að hiactive sparki kannski í mig fyrir þetta comment, og þú eflaust hittnari en klumhru, hann var samt (á þeim tíma ) betri sniper því hann kunni að hreyfa sig betur, staðsetningar og þar fram eftir götunum. Eina skiptið sem eitthvað annað lið spilaði með eins góðu teamplay var þegar murk vann, og þá því u.sam setti þeim smá strat og skipaði fyrir. Þið núna eruð betri en 6pak þá, given en væruð það ekki ef pakkið væri enn að spila eins mikið og þeir gerðu þá. DEAL WITH IT !
ok dówníe boy, smá staðreyndir.
6pak hafði spilað AQ frá upphafi.
PhD hafði spilað AQ í 3-4 mánuði.
= við vorum smástrákarnir á þessu móti…6pak ownaði aldrei, þeir (ekki “þið” vegna þess að þú varst ekki meðlimur) hefðu aldrei fengið þetta ef að einn af liðsmönnum 6pak hefði ekki verið p1mp sjálfur. Þú getur ekki endalaust drullað yfir PhD þótt einhver lið séu hætt að spila þetta…þið greinilega náðuð ekki staðfestu, clanið losnaði upp og menn flúðu í hinar og þessar áttir…t.d. þú, ert svolítil clanhóra, fyrst 6pak síðan Ice og síðan þegar ice á erfitt uppdráttar þá flýrðu eins og aumleg hæna yfir í Fallen og lætur síðan ice rústa liðinu þínu á s4|00. Nice deciscions þarna á ferð.
Kv
ScOpE
ps. ég er engann veginn að fatta af hverju ég er að eyða orðum í þig, það er greinilegt að þú ert mjög öfundsjúkur því að þú hefur aldrei verið í liði sem keppt hefur til úrslita og skýtur reglulega hrakyrðum á þau. Get a life sjoppdude.
0