ég er eiginlega níbyrjaður að spika actuion quake, og ég frétti að taranis sem er í don væri búinn að breyta nikkkinu sýnu í tresk ? af hverju gerðo hann það ?
og hvaða helvítis máli skiptir það? ertu svona gífurlega mikill maður að þú þorir ekki að segja hver þú ert, eða ertu bara svona heimskur að þú heldur að þú breytir einhverju með þessum bjánalegu orðum? Það er einmitt svona fólk ({DON}TaRaNiS að teamkilla og reconnecta) sem kemur óorði á aq heiminn. Ég mæli með því að þú farir aftur í öskjuhlíðaskóla og lærir mannleg samskipti áður en þú ferð að reyna að tjá þig meira, og skora ég á quake p1mpa að rekja þessa ip tölu og gera eitthvað í málinu (fólk hefur nú verið bannað fyrir það sama). [DON]TazZman
Hæ, þetta var akkurat svarið sem ég var að bíða eftir, DON-ari að taka það nálægt sér að það væri einhver búinn að fatta litla “leyndarmál” þeirra :) Þess má geta að ég gerði þessar stafsetningarvillur viljandi til að flest allir eins og [DON]Íkorni myndu halda að ég væri newbie ? Sem ég er ekki ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..