HAH gabbaði ykkur, hjeddna ég er í skólanum með tölvuna mína og það er lokað á irc……er hægt að fara einhverjar bakleiðir inn? SVO er lokað á skjalfta serverana , FASISTAR ;P
otto fyrst að hugi.is is virkar þá prufaðu að smella á takkan hér til vinstri sem heitir “spjallið” og þá ættiru að komast á irc, etta script virkar allvega vel hérna í skólanum kemst í gegnum allar varnir ;)
Dogma hefur verið sakaður um það.. hann sagðist vera með öðruvísi textures, væri til í að sjá screenshot frá honum :)) Annars er ég alveg viss um að einhver er að nota wallhax….
Saul, Dogma hefur notað það á serverum, hef séð scrnshot frá því minnir mig..Gæti vel verið að hann noti það enn, lentum í rifrildi um þetta í 2on2 í dag =) Þegar hann var að spila með..<br><br>Kisses and Hugs -MaxTac-HeMan
Ég viðurkenni að ég hafi notað þetta EINUSINNI(capsað) til að gá hvort það væri hægt og reportaði svo strax til freud að það væri hægt. Annars finnst mér frekar lélegt að vera posta hérna nokkrum commentum um wallhack þar sem fólk getur núna farið að leita af þessu á veraldarvebbnum. Ég huxa að flestir hafi ekki þekkt wallhack í aq fyrir þennan post.
HEHE halló má ég koma með eina spurningu….HVAÐ Í ANDSKOTANUM ER WALLHAX…er það eitthvað líkt og ratbot ef svo er þá langar mig í það því að ég er kominn með leið á að vera invisible með ratbot:Þ hvar fæ ég þetta wallhax????
I know i am chiseller:)<br><br>Ég geri eitthvað fyrir þann sem gerir eitthvað fyrir mig =) Ég geri ekkert fyrir þann sem gerir ekki neitt fyrir mig >:(
Wallhack er þegar menn geta séð gegnum veggi. Hefur ekkert með hittni að nema það að maður séð hvort það sé einhver að koma fyrir hornið.
Það er hægt að nota gegnsæja textures og það var einhvertíman einhverjir driverar fyrir Voodoo kortin sem buðu upp á að geta séð gegnum veggi í leikjum. Minnir að þeir hafi hætt við að gefa þá út vegna mikilla mótmæla þegar gamers fóru að hóta að sniðganga Voodoo kortin.
Mig minnir að JB hafi nefnt hérna fyrir nokkru rétt eftir að source'inn fyrir quake2.exe var gefinn út að það yrði auðveldara að svindla.
Það er nú ekkert svo erfitt að spotta mann sem er að nota wallhax. Specca hann aðeins og þá sér maður augljóslega þegar hann er að track'a mann gegnum vegginn og svo þegar hann kemur fyrir hornið að þá er crosshair á andstæðinginum og hann fraggar hann strax.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..