Teamjungle er alltaf Votað á þannig það eru valla allir á móti því … Ég hef nú allan rétt á því að posta því sem ég vil herna slepptu bara að lesa það ef þetta fer eitthvað fyrir brjóstið á þér … ég er bara að segja mína skoðun á þessu mapi og mér finnst það leiðinlegt og ég quita serverinn alltaf þegar það fer í gang og ég veit um fleiri sem gera það
Ég styð þá hugmynd að taka þetta út, ef menn vilja fá að njóta þess að spila þetta map, geta þeir alveg eins farið að spila CS ? Enda er þetta map gert fyrir það og finnst mér það engan veginn passa í aq!<br><br>Kisses and Hugs -MaxTac-HeMan
talandi um að taka maps úr rotation!! hvernig væri að drulla essu heimska actcity2 druzlu mappi úr rotation þar sem þegar round byrja heirir marr bara *pinni úr* *pinni úr* *pinni úr* *pinni úr* og svo *hend* *hend* *hend* *hend* og svo *spring* *spring* *spring* *spring* *spring* *spring* *spring* *spring* *spring* það er tæpt að það sé skotið úr byssunum það deyja eiginlega allir í stórhættulegu íþróttinni handbolti…..ég er ekki en að fatta akkuru í andsk marr vildi fá góðu grensurnar attu
Sammála!!!!! Fucking suckar……og pirrandi að allt sé bara rautt og smá svart!<br><br>CS - <B> [----]LeChuck </B> DoD - <B> [GuTTaR]Cpt.LeChuck </B> <a href=“mailto:teddybear@hugi.is”>Mail me</a> <a href="http://kasmir.hugi.is/teddybear/"> Síðan mín </a
1sta : ÞETTA MAP SÖKKAR ! 2nnað : ÞAÐ ER Í VITLAUSUM LEIK ! 3ðja : ÞETTA MAP SÖKKAR ! 4ða : Það eru enginn flott sökk eða neitt aq style í þessu 5ta : ÞETTA MAP SÖKKAR ! 6ta : Þið eruð að reyna smita AQ af CS er ekki alltílagi !!! 7unda : ÞETTA MAP SÖKKAR ! 8unda : ÞETTA MAP SÖKKAR ! 9unda : ÞETTA MAP SÖKKAR ! 10unda: ÞETTA MAP SÖKKAR !
Við erum ACTION quakearar ekki einhver helvítis slow moving no action camp lame ass AVP hóru CS spilarar !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..