Ég byrjaði að harka í ActionQ2 þann 20 Okt 1997, ef ég man rétt, og hef verið að allar götur síðan, svo varla er ég nýbyrjaður. Að auki sat ég við hliðina á, svo til, ScOpE í langleiðina 1 ár, svo að ég þekki nú manninn þokkalega og tel mig því bara hafa fullan rétt til að spyrja um hann hérna á Huga. Hver ert þú??
hann var að gera grín að fyrirspurn þinni með þvi að spurja hvort þú værri nýbyrjaður þvi fátt er umtalaðara i dag en þegar scope var bannaður af serverum simnets og huga(.is). held hann hafi alveg þekkt old-school blóðið sem rennur i æðum þínum.
svo til að svara síðustu spurningu þinni þá er spirou þurs sem spilar cs :)
Mér datt bara í hug að scope hefði komið með einhverja feikaða kennitölu og búið til nafn sem einhver þekkti til þess að vekja athygli á sér. Það kom nefninlega einhver póstur frá einhverjum nýjum um daginn sem var að spyrja um Scope :)
AAAAAAFSAAAAKKIIIIIÐ RAVING! að ég sló á lyklaborðið! lestu það sem ég skrifaði áður en þú sendir eitthvað inn. Ekki spurning um að skilja hvað stóð í bréfinu heldur var ég aðeins að spá hvort þetta væri scope vegna þess að hann var með svona fá stig. Ekki það að ég hafi neitt á móti Scope
Já hann scope var bannaður á huga.is og simnet sörverum fyrir rasisma og leiðindi í garð allra, en hann er enn á quake.is/korkar ef ég veit rétt og póstar þar :Þ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..