Haha. AF hverju ætti móðir manns að fara að leita að pr0ni í tölvu barnsins síns? Það sannar vantraust hennar á hennar afkomendum og það vilja mæður alls ekki. Ég býst við að ef mæður fyndu eitthvað, þá myndu þær ekki gera neitt.<br>Hins vegar gæti faðir manns hent öllu útaf:)
BWAAAAAAAAA, pabbi minn mundi sko ekki detta í hug að henda þessu út heldur mundann reka alla útúr húsinu til að hann fengi svolítið næði við að “læra” =)
Ehh…hver leyfir mömmu sinni að fara í tölvuna sína ??<br>btw. ef hún fílar ekki það sem er í möppunni er það hennar mál er það ekki ? Ertu að brjóta einhver lög að horfa á fallegt kvenfólk ?
mín er langbest falin.. geymi folder sem heitir “pron” á harðadisknum sem kallast “prondiskur”, í “pron” foldernum eru fjórir folderar “Jenna” “Kobe” “Movies” og “vidz”…
Spirou ef þetta er eithvað mikið vandamál hjá þér þá farðu á netið og findu “Fake folder” þú skírir folderið eithað mikilvægt eins og Control panel, þegar þú ferð inn í folderið þá er beðið um password ef það er vitlaust þá sendir það þig beint inn í control panel en ef það er rétt þá beint í myndirnar þína
ef mamma þín þarf að fara yfir tölvuna hjá þér, þá má einfaldlega álykta það að þú sért ekki kominn með aldur og hvað þá skilning á því hvað klám er!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..