Mér finnst hún flott, maður getur alveg spilað hann ágætlega með ekkert svo góðan örgjörva (er með 1.8 Ghz, og reyndar sick skjákort :D) en allavega, Quake 4 á að nota Doom III vélina :O (það verðu geðveikt, ef maður getur spilað hann)
Their sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.
sko mér finnst þetta góð tilbreiting sko, loksins kemur einhver graphic vél sem maður þarf loksins að kaupa sér almennilega tölvu til að rönna! Maður var enþá chillandi á gamla gforce 4 sem er nærrumþví komið af markaði.
(ekki er tekin nein ábyrgð á stafsetningavillum né annarskonar málfræðilegum kvillum)
mér finnst hún frekar lame… það eru alltof háar vélbúnaðarkröfur. Þeir hefðu frekar átt að hafa hana aðeins betri þá meina ég með lægri vélbúnaðarkröfur, half-life 2 vélin er að mínu mati betri og er ekki næstumþví jafn þung.
????? Doom 3 keyrir fínt á minni vélum og þá er ég að miða við mína; Xp2000+, 1gb ddr, FX5600. í medium quality virkar þetta fínt. og leikurinn lítur bara vel út.
?!? þessi prescott virkar fínt! en ég tók eftir því að skjákortið mitt er léilegt. (jah svona í doom3 :D) en þessi prescott minn er 3Ghz með 1mb cache og hyper-threading, sem gerir mikið meira en 2500+ myndi ég segja. hann hitnar bara meira ( jah the reason? IT´S GOOD! ) Corsair vinnsluminni eru fín, 333mhz eða 400mhz man ekki hvort :/ og já skjákortið mun bætast!
Heh, ég er með vél sem ég keypti um jólin 2002, og hann keyrir mjög vel hjá mér. Bara skjákortið er nýrra en vélin (FX5600, ekki ultra).
Ég fæ 47 fps í timedemoinu í high quality, og 59.2 með smávegis tweaks.
Hafðu í huga að síðasta ID engine var leiðandi í næstum _5 ár_ (Quake 3); og leikir sem nota það eru enn að koma út. Því væri ekkert vit í að vera að miða næstu kynslóð grafíkvélarinnar við 3-4 ára gamlar tölvur… :)
Þessi vél var upprunalega gerð fyrir Quake 4 en ID sáu að Doom 3 gekk betur á vélini þannig Raven og ID skiptust á þegar framleiðsla var hálfnuð á báðum leikjum.
ég hef séð myndir sem greina það að Source* vélin sé öflugri og afkasta meiri.. td þá limitast fps í doom 3 við 60 minnir mig… en sourve vélin er einfaldlega bara betri…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..