þú ert fyrir neðan þau mörk sem eiga skilið þaulhugsaða gagnrýni á hve ósáttur þú ert með þitt líf, þessu er beint til norton. Þú ert með því að nota staðreyndir sem koma ekkert við okkur (s.s. að halda því fram að áhugamál einhvers sé asnalegt, hann hefði ekki áhuga á því ef hann væri sammála þér.) að reyna að koma skoti á okkur sem erum að njóta áhugamáls okkar. Ég veit að þetta kemur málinu ekki við, en ég veit að þú ert ekki mjög gamall/óþroskaður(andlega) og tekur þetta til þín þegar fólk er að reyna að gera grín að svona “nördum”, ert sár því þú ert ekki viss hvort þú sért svona “nörd” og ert að reyna að snúa þér út úr því með því að skjóta á hóp fólks sem lætur þetta fara fram hjá sér en rífst við þig til að gera eitthvað í vinnunni(am i right or am i right). <br><br>Ég geri mér fyllilega grein fyrir því að þú munt svara með “æ þegiðu fífl” eða einhverju álíka gáfulegu en ég ætla að vona að þú skiljir mig þegar ég segi að það myndi bara sanna mitt mál. Það besta sem þú gætir gert í þessu væri að reyna að snúa þessu uppí grín en þeir sem lesa með athygli vita að það væri bara svona mediocre “save” en samt greinilegt að þú hefðir EITTHVAÐ milli eyrnanna. Getur líka ekki svarað og látið sem þú hafir bara ekki lesið þetta póst frá mér.<br>Að lokum, og endilega reyndu að snúa útúr þessu bjáni, “nerds rule the world”, eða síðan hvenær hefuru séð jeppafífl/sportidjót/súkkulaði/töffara/íþróttamann með einhver völd fyrir utan að draga til sín hóp að fólki sem laðast að þeim fyrir sín afrek innan vallar(MJ) sem nær oftast er lower class fólk í USA, gott dæmi er Forsetaframbjóðandinn í bandaríkjunum Bill Bradley, sem að áliti margra var talinn einn sá allra gáfaðasti maður sem farið hefði í framboð í bandaríkjunum, af hverju var hann ekki kosinn. Því nerds stick together :) and we don´t like sharing. lol<br>