þabbara svona, ekkert jók í gangi hjá þér .. nooh
jæja þá skal ég bara reyna að bæta mig, lofa því að hætta að núa þér um nasir, lofa að hætta að vera með skítkast, ýti undir að mínir félagar í QNI geri hið sama, hætti að breyta nicki í leiknum til að gefa upp staðsetningu annara.
ef það er eitthvað sem þú vilt bæta á þennann lista, þá væri mér sannur heiður að þú bættir því við hér á korkinn svo allir viti hvers má ætla af mér í framtíðinni, ég í sakleysi mínu hélt að fólk væri ekki almennt á móti mér hér á netinu, það má vel vera, og til að sjá hverja ég skal halda í heiðri héðan af, og koma fram við með virðingu og almynnilegheitum þá endilega láta ljós sitt skína hér á þessum kork, svo ég viti hverjir mínir (vonandi núna , fyrrverandi) “óvinir” á netinu eru.
ég mun héðan af ekki einu sinni svara skítkasti með óvirðingu heldur einugis taka það til mín og sjá hvort það sem liggi á bak cið sé eitthvað sem ég geti lagað.
og ég meina þetta í alvöru. fyrst þú ert greinilega að tala að alvöru um að ég sé illa innrættur, þá vil ég fá tilraun til að breyta þínu áliti í verki.
ég vil þá biðjast hér með formlega afsökunar á minni hegðun, sem og því sem ég hef látið úr mér (munnlega eða skriflega) í garð allra þeirra sem urðu fyrir barðinu á því<BR