Ég vil láta taka Rconið af Runner fyrir misnotkun aumingja strákarnir í MaxTac voru að leika sér að altnicka og þá fer hann að leika sér að breita pitch speedinu hjá þeim svo að þeim sé kickað. :(
eins og ég sagði hér ienhversstaðar fyrir neðan scope þráðinn með rosastóratextanum þá eru 2 aðilar sem eru með rcon fyrir utan þá sem hafa aðgang að skjálfta vélunum og það eru ég (MrSmith) og H0ddi og þeir sem eru með rcon geta bara stuffað, þ.e.a.s exeað configga og fleira, Runner er með lrcon og getur ekki execað configga eða breytt pitchspeed á neinum o.s.frv þannig að Runner getur ekki hafa gert þetta. :)
eins og ég sagði þá erum við tveir með rcon og þeir sem hafa aðgang að skjálfta vélum, JBravo, Fluff, Smegma, Merlin, Bandi, Aqua og fleiri sem hafa rcon svo ekki klína þessu á okkur elskan, loggar sýna það að ég kom ekki nálægt þessu ;)<BR
Bara svona ykkur til fróðleiks þá eru allir (l)rcon hafarnir sem eru nefndir á nafn hér og í hinum þræðinum alveg saklausir af þessu. Bendi á að þetta átti sér stað talsvert eftir miðnætti á föstudagskvöld (aðfararnótt laugardags). Undirritaður var að (reyna að) spila sem JBdrunk[QNI] og var í þannig ásigkomulagi að hann hafði mestar áhyggjur af því hver hafði fært til húsin og tréin sem hann var vanur að hoppa á/yfir með svo miklum elegans ;)
Þegar það er búið að færa húsin og tréin, hverjum er ekki sama um einhverja altnikkara ? :) <BR
Hvernig væri að kynna sér betur staðreyndir málsins áður en lagt er af stað til krossfara? Ég viðurkenni fúslega, og skammast mín ekkert fyrir það að hafa keyrt autoexec hjá viðkomandi, enda gét ég ekki séð hvernig það á að skaða viðkomandi (nema þá að hann hafi eitthvað til að skammast sín fyrir). Hinsvegar rekur mig ekki í minni að hafa sett cl_pitchspeed á nokkurn mann (en þið spyrjið konuna mína þá man ég ekki hálfan dag).<BR
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..