erm …erm … erm erm erm
ertu að segja mér að það sem þú hefur verið að kvarta/væla útaf hingað til er um staða mála eins og hún verið EFTIR að þessi sameining mun eiga sér stað eða má vera að þú ert að kvarta/væla um hlutina í núverandi fyrirkomulagi, sem þar af leiðandi *
*sjá fyrri póst.
get some info ?
u fucking get your whining in order, og ekki snúa útúr FÍFL ! :)
(broskall fyrir aftan) og ég er ekki í murk ( ekki að það skipti máli, þeir eru með besta mannskapinn í q3 eins og er, og btw er q3 aftur orðinn góður, þú varst að tala um að reyna að komast í dmtp b-lið phd, komstu inn ? eða er q3 kannski aftur orðið leiðinlegt. ég meina phd gaf essu séns ! you said so yourself, en fóru svo aftur í aq, er aq aftur orðið fyrir thursa ? rofl, of gaman af essu :))
og segðu mér eitt, hvað kemur það málinu við að murk hafi ekki unnið neitt ? (man nú ekki eftir nema að murk hafi unnið meira en nóg á þessum skjálfta mótum.) bæði q2,aq2, og staðið sig með mikilli prýði í q3, man ekki hvort þeir hafi lent í því fyrsta.
og hva ,, því þú varst í sigurliði phd í aq þá ert þú kominn á einhvern stall þar sem murkarar (sem fólk tekur mark á hér á huga, irc, og í flestu sem þeir koma nálægt) sem kalla þig fífl eru bara einhver lowlife sem hinn Sigursæli scope þurfi ekki að taka mark á ?
GMG hvað ég hlakka til svars, frá scope hinum fallna ! nei bíddu hann var aldrei í neinni náð, refrase scope hinum WHOFUCKINGCARES !<BR