HVAÐ Á ÉG NÚ AÐ GERA,,,,,,,to mush RAGE!!!!!!!!! verð,,,,að fá,,,,,,útrás!!!!!!! best að nauðga bara gömlu konunni á efri hæðinni sem er alltaf að bögga mig útaf látunum í mér……. djöööööö , Stoni Woo,,,,,,,,,,,hey hérna er bensín <BR
ég ætla að spá fyrir ykkur,,,,,scope segir::::::: hann gerði ekki neit til að angra nein pimp allir voru að vera vondir við hann flestir voru að bögga pimpanna nema hann hann vill bara að allir séu vinnir hún er ekki að reyna að koma á stað neinum vandræðum hún er góð stelpa,,,,,ég meina strákur . Stoni Woo,,,,,,,,,hvað er ég að bulla<BR
Ég veit ekki hvað ég á að segja, en það er greinilegt að það vantar eitthvað mikið í þitt vatnshöfuð. Þetta kemur mér ekkert við whatso ever, so fuck off.<BR
Það er bara ekkert að því sem JBravo gerir Þú ert bara búinn að lýsa heilögu stríði á hendur öllu því sem JB gerir og kemur með engin rök whatsoever til að styðja mál þitt. Þú hagar þér bara eins og lítill krakki. Grow up. <BR
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..