OMFG,,,, þetta kemur úr sterkustu átt Scope….
hve oft hefur þú bitchast í mér þegar ég campa urbanturninn?..
ef ég næ að fragga þig af turninum verðuru alveg brjálaður..
ég var að spila á móti þessum playgirl áðan og hann reyndi að láta kicka mér fyrir að campa turninn,, eitthvað sem ég er búinn að gera frá því að ég byrjaði að spila AQ…og ef mig minnir rétt þá sagðir þú þegar ég var tekinn í PhD að það væri vegna þess að ég var að fragga þig á Urban…
Svo campaði playgirl á öllum borðum eftir þetta,,
þetta helvítis væl og vol í mönnum þegar þeir hafa ekki getu til að ná camperum er orðið verulega pirrandi,, þú veist vel scope að góður spilari getur leikandi náð camper næstum hvar sem er,, við höfum oft lent í þessu scenario saman,, þ.e. á móti hvorum öðrum..
annað sem er soldið athyglisvert líka þegar talað er um camp,, ef einhver campar urbanturn er sá sami stimplaður camper og looser og reynt er að kicka honum,, skoðið aðeins spilamennskuna á t.d. Teamjungle… þetta er eitt mesta camp borðið á skjálfta, menn eru uppá klettum, bakvið kassa og ég veit ekki hvað að campa,, en enginn kvartar yfir því… furðulegt.,, pælið aðeins í þessu næst þegar þið spilið TJ..
ég hef aldrei neitað því að vera camper, en ég stend ekki kyrr allt roundið og miða á einhvern einn punkt,, það hef ég aldrei gert,
scope segir “hann var að hlaupa fram og baka” og það gerir bróðir hans ekki að camper í hans augum,, en ég er aftur á móti óæskilegur camper þó ég geri nákvæmlega það sama,,
gott dæmi var þegar bróðir þinn scope reyndi að láta kicka mér, ég var á turninum, hann (eða einhver) á pallinum fyrir neðan turninn, bakvið kassa og beið.. hver var að campa? ég? bara af því að ég var á turninum..?? hvað var hann að gera?? rusha??
þetta var pattstaða þar sem hvorugur tók sénsinn á rushi, og þarafleiðandi cömpuðu BÁÐIR….
Playgirl fær mínus í kladdann fyrir að reyna að láta kicka mér og Scope fær líka mínus í kladdann fyrir að koma með þennan póst í öskrandi mótsögn við sjálfan sig.<BR
öskrandi mótsögn, ég held að það sem scope sé að benda á að einhverjum var kickað fyrir að campa, ÞAÐ Á EKKI AÐ GERAST, PUNKTUR. mér blöskrar ef einhver í mínu clani gerði svo, þó svo að þeir sem charga, eða ekki, skiptir ekki, deyr snemma og þarf að bíða , þá eiga þeir að sína biðlund. ekki að votekicka, það eins sem á að votekicka fyrir eru persónulegar árásir (dónaskapur, og leiðindi) og teamkillers. EKKERT ANNAÐ
fræðandi og áríðandi póst hjá honum og ekkert að, það að hann sé með einhver comment í mótsögn við eitthvað sem hann hefur sagt áður, þá vil ég persónulega vona að hann sé að reyna bæta sig í einu og öllu eins og hverjum manni er best, og hann er einfaldlega ekki kominn á leiðarenda (enginn er það).
hann er ekkert að tala um camp og rush, heldur réttilega að benda á að EKKI EIGI AÐ KICKA FYRIR CAMP ! það má hver sem er spila sinn leik, svo lengi sem hann er ekki að eyðileggja fyrir öðrum, og roundlimit 2 min er ekki uppá punt heldur til að halda leiknum gangandi , fólk á ekki að vera taka það í sínar hendur að fleygja þeim sem spila ekki á þeim hraða sem því líkar.
eða má ég votekicka þeim sem rushar aðeins of mikið, standa ALDREI kyrrir eða hva er eiginlega í gangi, ég reyni að spila eðlilegan leik, nota fyrirsátir hva mest og skýt á þá sem teammates eru í combat við, þeir eru þá ekki að fást við mig, og ég fæ næði til að miða, og minn teammate er ennþá lifandi ( ef allt fer á réttan veg), og við getum tekist á við þann næsta. svona vinnur lið saman, þó svo hinn sé bara fúll yfir að ég hafi stolið killinu :) , hei 3 sinnum fraglimit á seinustu 2 vikum, ég verð að útskýra þetta einhvern veginn, og phd|saul átti nú bara þátt í einu þeirra :) , nema hnífar séu uppáhaldsvopnið hjá honum :Þ<BR
0
þetta er einmitt það sem ég er að tala um. Verst er bara svo að ég og bróðir minn erum svo öfundsverðir af skillz greinilega að Biff aka Gulag og Kwai geta ekki hamið sig.<BR
0
er það meira skill að campa ef maður heitir scope heldur en Gulag?..
einhver ætti að hleypa smá lofti úr þér Michelin man..<BR
0
Það er nú bara fyndið ef að scope er farinn að reyna að setja út á útlit fólks hérna.
Dæmi: orð sem að hann notar oft “ÞURS”
Þurs er lýsing á stórum og luralegum manni tröllslegur og samsvarar sér ekki vel og með horn í síðu allra.
Minnir þetta ykkur nokkuð á einhvern sem að þið þekkið??????
Menn eiga ekki að henda steinum í glerhúsi.<BR
0