hvaða leikur er þetta?????? ,,,,ef bara aldrei heyrt um hann<br>eða!!,,,er þetta ekki einhver ps leikur,,,,,ef svo er væri búið að kicka <br>þér af #quake.is núna….:)<br>.<br>Stoni…………held mér allaveganna við pc
What perfect dark???? Hvað er það??? ég hef aldrei heyrt á hann minnst. Besti shooter ever er í single-player Half-life en besti multiplayer er án efa action quake 2<br><br>ACTION RULES
Besti fps leikur sem hefur verið búinn til……yet, er quake 2. aðalega þó aq2. þó tel ég að tf2 *(Halo) ofl. eigi eftir að owna alla quake leikina þar sem q3 er að mínu mati egi eins goður og q2.<br><br>rottan er old school.
Life shrinks or expands in proportion to one's courage…
Besti 1pers. shooterinn sem gerður hefur verið er án efa Marathon “Trílógíann”, frá Bungie(SEM ER BEST) og einnig frá þeim er Halo, sem mun verða okkar nýji guð!!!(m.ö.o. HANN MUN OWNA ALLT ANNAÐ FRÁ UPPHAFI!!!!!!)
Perfect dark?!?<br><br>Quake1 er lang besti 3d leikurinn, hann byrjaði þetta allt með að spila 3d shootemup á netinu. Thanks to it þá höfum við capture the flag, team fortress og allt hitt.<br>Quake2 og Quake3 eru ekkert miðað við orginal leikinn.<br><br>Ég er samt sammála að TF2, Halo og Tribes2 eiga eftir að verða mjög stórir, eini gallin er að þetta eru þrír leikir sem þurfa að keppa um sama markaðinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..