ok þeir sem muna eftir war.p muna kannski eftir 2on2 ladderinum sem ég held að þeir sáu um..mér gæti skjátlast , er ekki hægt að lífga hann við aftur (þó ég muni ekki hvort það var q2 eða aq ladder) just wonderin ?
Ladderinn sem war.p sá um var Aq 2on2 ladder. Bara gallinn við hann var að það voru ekki nema 10 leikir eða svo spilaðir (þar af spilaði ég í 3 sem sýnir bara lélega þáttöku) Þetta er annars góð hugmynd og vona ég að ef þetta verður gert aftur að ladderinn gangi betur í þetta skiptið. Það er bara að fólk er eithverveginn tregt til að spila leiki sem “skipta máli” (sama þótt þeir gera það í raun ekki nema fólk sé hrætt um ego sitt) og væri best fyrir þá sem vilja prufa þetta að fá upp alla combo strax og skipuleggja etta áður en þetta fer á stað og reka síðan eftir leikjum sem er verið að bíða eftir .. og ekki nota áskorunnar fyrirkomulag heldur að raða leikjunum saman sjálfir og setja deadline á þá .. og það team sem ekki mætir tapar .. nema ef bæði sýna lítinn áhuga skrást bæði með tap (margir gætu verið ósammála mér með að þessu yrði raðað upp af þeim sem sjá um mótið en það er mín skoðun að þá verði betra fyrirkomulag en ef það væri áskorunnarsystem .. því þá munu fáir fair bardagar verða) <BR
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..