notar keygrip2 til að edita demóið eins og þú villt, svo þarftu að fatta hvernig þú færð .bmp .jpg eða .tga myndir úr hverjum ramma í demóinu (þarna stoppa ég) og svo seturu þessar myndir saman í .avi fæl með minnir mig videomach eða einhverju álíka, svo geturu notað hljóðforrit til að merge-a mp3 eða wav í .avi fælinn (hef ekki hugmynd um það en soundforge á víst að vera fín græja).
Þannig ef einhver kann að fá myndir úr keygrip2 (eða einhverju öðru forriti) má sá hinn sami endilega leysa frá skjóðunni :)
Man að ég, Freud og eitthverjir vorum að fikta í AQ video making. Vorum alveg komnir með leið til að gera þetta. Lentum samt í eitthverju böggi með gæðin. Freud kann líklega á þetta.. veit samt ekki hvort ég á þetta forrit ennþá skal ath:)
getur náð þér í soldið sem heitir beefquake.. það er quake2 replacement og bíður uppá að encoda demo í avi bara í quake console … aviexport |frames| |input demo| |output video| minnir mig
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..