já endilega, bara ég veit ekki um mann sem gæti tekið þetta að sér:( en ef einhver myndi bjóða sig fram væri nað notturlega frábært að halda online mót sem yrði á svipað THURS2k sem er online q3 mót…<BR
Endilega sendið kvartanir á 8007000@siminn.is og kvartið undan þessu helvítis packed lossi. Ekki vera með nein hótunar bréf(nema falið á milli línana) segið bara að tengingin við skjálfta þjónana frá ADSL sé ónýt og að þú viljir að eitthvað sé gert til að laga þetta og sjá til þess að vandamálið komi ekki upp aftur.
Sjálfur fæ ég alveg fullt download og adsli virðist virka fínt nema á skjálfta þjónum<BR
adsl sökkar bara einfaldlega… landssíminn var að “uppfæra” einhvern fjárann hjá sér um daginn og varð þessi “uppfærsla” til þess að fullt af adsl notendum, einstaklingar og fyritæki misstu sambandið meira og minna í marga daga…
ef þetta var síðla síðasta sumars þá var ég að vinna þarna sem allt fór úrskeiðis. Einhver genius yfirmaður ákvað að kúpla út bráðabyrgða raka fyrir nýjan sem var eins og hinir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..