jú jú leitt að heyra, en eins og loom benti á þá kemur hann mér ekkert við, jú fínt tool sem hann bjó til en þetta var póstað hér vegna fréttar sem var sett upp á einhverri síðu úti (no doubt breskri eða bandarískri) sem er hræsnin uppmáluð. Ég skal vera nokk viss um að sá sem skrifaði þá grein eru sammála mér í um að vera nokk sama þótt einhver algerlega áskyldur deyr, og svo á álíka nótum, vitiði hvað margir góðir menn deyja hvern dag sem hafa gert einhverja góða hluti, álíka og ping tool, …. ekki ég heldur en skal vera viss um að það eru þónokkrir sem við höfum ekki heyrt um eins og þessi Mike Muuss (sem fyrir þessa grein hér var mér ókunnugt nafn). og ég skal hundur heita ef ,að vera ekki ómögulegur í 2 daga eftir fréttir um dauðsfall einhvers sé jafngilt því að sýna einhverjum óvirðingu ! BAH. fínn maður án efa, en hann kemur mér bara EKKERT við, ping tool gerir það, og ég er nokk viss um að hryggja það meira ef það deyr einhvern tíman, ég alla vega hef vitað um tilveru þess töluvert lengur.
það að commenta hér ætti ekki að neyða mig né neinn að sýna einhverjum manni virðingu, virðing er gefin heldur áunnin, og að gera eitthver forrit sem er mikið notað er ekki næg ástæða fyrir mig. ergo ég virði ekki alla forritara sem hafa gert eitthvurt smáforrit per se, alla vega ekki vegna þess eins.
og að vera með svona showmanship respect pissing contest fer í mínar fínustu (ekki að það þurfi mikið til þess :Þ )