skvo, einhverra hluta vegna þá eru menn loks farnir að sætta sig við að það sé verið að svindla á serverunum, kannski muna sumir hérna bitchið sem ég fékk á mig á sínum tíma þegar ég vakti athygli á þessu,
það sem ég fatta ekki er hvernig þetta wallhack anti cheat á að virka? ég átti einu sinni eitthvað gamalt wallhack sem ég hef reynt að finna aftur til að sjá hvort það virki, en finn það því miður ekki, en það var bara opengl.dll fæll, þ.e. client hack, en ef þetta virkar hjá Jbravo þá kudos til hans,,, ég reyndar held að nose-cheatið sé mun meira notað en wallhackið, maður sér það helst þegar roundin eru búin, þegar spilarar eru að finna sér teammate til að drepa, þá eru þeir ekki alveg eins discreet með nefin, gleyma sér smá…
ég held að skjálfta serverarnir séu 100% aimbot protected, allavega man ég ekki eftir að hafa séð aimbot í langan tíma, speedbotta já, en aimbotta nei, ég held að þessi modified ratbot hafi bara verið þjóðsaga, ekki það að það sé ekki hægt að búa hann til, ég hugsa að þessir gaurar séu að gera aðra hluti í dag,,
mér finnst bara serverarnir vera orðnir mjög góðir, fínt rotation, gott ping, eina sem fer í taugarnar á mér eru fávitar sem flooda, helst vildi ég geta gert einhverja “ignore all” skipun,