Greinin um quake í sjónvarpið var snilld.
Það er ´jú rétt hjá þér að það eru mestar líkur á að kskjár einn verði fyrstur með svona nýjungar en það eru jú aðrar sjónvarpsstöðvar sem geta alveg eins komið með eitt til 2 demo á dag nokkrum sinnum í viku.
Til að mynda þá held ég að það væri ekkert vitlaust hjá ríkissjónvarpinu að setja þetta inn hjá sér í staðin fyrir alþingi eða einhvern slíkan óþarfa.
Það eru jú að ég held um 400 manns á íslandi í dag sem eru virkir quakearar og einn duel er jú 10-20 mín og ctf og dmtp 20 mín. Ég hef jú séð mun meiri óþarfa hjá þeim þarna hjá ríkissjónvarpinu og við erum jú neidd til að borga fyrir þeirra heimsklassa dagskrá.
Síðan er það líka sýn sem byrjar dagskrána hjá sér klukkan 5 eða 6. Þeir eru jú með skjáleikinn á meðan en ég held að það spili enginn í honum hvort eð er. Tilvalið fyrir þá að skella nokkrum góðum Quake leikjum þarna í bilið.
Síðan er það að sjálfsögðu stöð 2 sem er með dagskrá næstum allan sólarhringin. Þeir meiga bara halda sinni dagskrá þar sem hún er ekkert slæm. (fyrir utan svona 60% af því sem þeir sýna)Ég hefði nú ekkert á móti því þótt þeir myndu sýna einn til tvo leiki á viku.
Með baráttukveðjum
ZeroFool