a lið ice sigraði gömlu brýnin í hux örugglega í úrslitum CTF á skjálfta 4. Leiknum lauk 3 - 1 og var spilað Q3WCTF3. Nánar um CTF <a href="http://www.hugi.is/skjalfti4/ctf.htm“>hér</a>.
Ótrúlegt :) ég óska Asa, Cygnusi, Arna, Dreng og ekki má gleyma Lumber til hamingju með sigurinn í ctf,, you guys Rock big time ;) Þetta verður seint leikið eftir 3 skjálfta sigrar í röð og þessi er sigur er með ólíkindum :)
Ahemm… =) Ég tek eftir því að þú ert ekkert sérstaklega að tala um 3 CTF skjalfta sigra í röð, þannig að ég verð að segja að við erum hérna skrefi á undan með 4 skjalftasigra í röð =) Ég bara varð að benda á þetta =P Ég verð samt að játa að ice kom á óvart með því að vinna ctf'ið.
Já k eiga hálfpatinn þetta dmtp dæmi og þykja góðir þar :) en þeira hafa ekki unnið skjálftatitil eins og þennan með einn klanlausan lánsmann og annan ónefndan iceara sem varla hefur spilað q3ctf ! híhí 8þ
Það var allavega ekki í Quake 3 hann kom ekki út fyrr en í desember í fyrra ;) Var það ekki annars Murk sem vann Ctf á S4 ´99,, Man ekki meira en Þetta var annar leikur, hét hann ekki Quake 2 og var ekki einhvað áhald til að príla um allt notað sem hét grapple :) Var ekki trixter svona grapple monkey ? þótti ótrúlega harður á því apparati minnir mig 8þ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..