Aldrei er neitt nógu gott fyrir ykkur :)
Mér finnst algjör snilld að leika mér með grensur, en HATA að vera drepinn með þeim, þá kemur eitt plaff á lyklaborðið :))) Mér er ALVEG sama hvaða damage er á grensunum, því það er kjaftæði að maður sé að “stratta” grensurnar. Þú tekur pinnann úr, setur á long range og hendir á toproof, niður falla Zirg, Saul og Yonki :)
Og já það er satt þetta sem JB segir, að hann sé að setja inn sér svindl bara prívat og persónulega fyrir sig er fáránlegt.
Svo las ég á einhverjum þráð að menn héldu að QNI fengi að vita allt á undan hinum og væru með forskot á allt og væru bara að misnota valdið sitt. Hvaða væl er þetta? Aldrei fæ ég að vita neitt á undan neinum, yfirleitt er það 2 vikum á eftir öllum hinum. Eina ástæðan fyrir að Gulag mótmælir svona rosalega þessu með grensurnar er vegna þess að maður kann ekki að nota neitt nema grensur, og þarf þó ekki mikið skillz til. Eða allavega notar ALLTAF grensur og fer einstaklega mikið í taugarnar á mér.
Þetta hefur oft heyrst í CS heiminum, veit ekki með AQ, en ég segi þetta einu sinni enn. Hvernig væri að þakka einu sinni fyrir það sem þeir eru að gera fyrir ykkur í staðinn fyrir að jarða þá með skítkasti?
After all, it's just a game.
Ekki það að ég vilji fara að tala fyrir JB eða verja hann, það þarf ekki. Hann talar fyrir sig, og ég fyrir mig.