vá þetta var svo close, munaði 2-3. Svo var þessi spurning frekar bias og asnalega að henni staðið. Margir sem hefðu getað misskilið. Lame spawn winning, goodbye.
Held það sé algerlega pointless að rífast um gæði urban3 hérna núna. Fluffy darling has spoken og U3 verður ekki spilað a S4 :-) Nota orkuna í eitthvað pósítíft eins og t.d. æfa camprushið :)
Hvað má maður reyna, can´t blame a guy for trying !!!
PASSIN RÚLES
Mér fannst AQ ná hámarki í skemmtanagildi þegar Passin var í rotation. Mér finnst hundleiðnlegt að spila actcity2 , urban3, urban , jungle og teamjungle af því að allir eru betri en ég í þeim ;Þ
Go Fluffy, vel valið. S5:27912 verður þá með þessum möppum í rotation fyrir lok dags (okt 16)
Reyndar fær JBravo iðullega hausverk á því að stinga melónunni fyrir hornið á actcity2 en svo verður að vera því fá rush eru eins ánægjuleg og þau sem heppnast vél á actcity2 :-)
snilldar val en það væri kannski líka gaman að hafa eitthvað map sem enginn kann á þá kæmu hinir réttu hæfileikar í ljós hjá öllum ekki bara hjá þeim sem kunna stökkin og vita um alla campstaði :)
OJ! ætlaru að láta mig æla? ég hata öll þessi möpp (fyrir utan urban) útaf því að þau eru ofspiluð. Mér finnst að öll gömlu rotation borðin ættu að ver t.d. passin, murder, aggression og fleiri súperborð sem þessir helvítis serverstjórnendur voru að taka af rotation. PS: það er orðið allt of mikið lagg á aq serverunum útaf öllu þessi bög fixi sem kemur bara úta mikið lagg.
Þetta eru bara þau möpp sem eru alltaf spiluð í clanmötchum. Ég meina hefur einhver spilað aggression eða passin í clanmatch. Þótt þú hatir þessi möp eru margfalt fleiri sem vilji ekki sjá passin t.d. Var það ekki votað út úr rotation á sínum tíma? Hættið bara þessu væli og sættið ykkur við þetta og hananú!!!
Þetta er gott val en væri fínt að koma með önnur möp inn fyrir S1|2001. Annars er þetta gott val. Spila úrslitin í actcity2 því það er minnst camp borð og mest fraggað tékkið á: AQ Stats .
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..