Probably very very cool… En þú fyrirgefur ef mér finnst pirrandi að fá svona inná hugi.is/skjalfti… skjalfti really says all that has to be said… Rangur staður fyrir þetta… =)
Scope: hvað með "http://www.hugi.is/" ?? Mér er nákvæmlega sama hvort það sé til annar grunvöllur fyrir þessu. Viltu að ég fari að posta Pokémon fréttum hérna? Sem eru ekki einusinni greinar, heldur auglýsingar? Think again.
LOOM: Ég myndi segja að þú hættir að bögga alla sem fíla tölvuleiki í botn of farir bara að pósta á einhvað helvíti eins og britneyspears.com, allavega áttu ekki heima í þessari veröld tölvuleikja og viðundra…
Gipmi: það er akkúrat minn punktur! Þetta er ekki svæði “tölvuleikja” þetta er svæði quake ekki einhverra tölvuleikja útí bæ… P.S. Stop talking out of your ass =)
LOOM Ef þetta er tölvuleikur og er íslenskur fynst mér að þetta post egi heima hérna sérstaklega þarsem Quakeari átti þátt í að búa hann til auk þess sem þeri eru einnig með plön umm að búa til q3 mod sem gerir það að verkum að þetta á ennþá meira heima hérna og síðan það að það er crux sem á hlut að máli gerir það að verkum að það á ekkert að vera að buggast í þessu og það er GimPi ekki GmiPi
Life shrinks or expands in proportion to one's courage…
rATKING: Mér er nákvæmlega sama hvað þér finnst og ekki finnst. Mér finnst bara skipta máli hvað er og ekki er. Og þetta _er_ skjálftasvæðið, ekki íslenskra tölvuleikjasvæðið. Þetta ætti þá ef eitthvað er eins og Tran benti á að fara á auglýsingakorkinn. (Fyrir utan það að þetta er ömurlegur leikur)
Já er það? Af hverju hata þig þá allir? Þetta er rétt sem ég er að segja, það sér hver heilvita maður, og hættu að tjá þig um hluti þegar þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að legga.
Góð vísa Cruxton… Eitt sem ekki stemmir samt, þó hún eigi við marga. En, þú hefur aldrei hitt mig, og veist ekkert um mig… Hvernig geturðu þá haldið því fram að í real life haldi ég kjafti?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..