smá leiðrétting, einn daginn er ég að grínast og hinn daginn er ég fúll að þú snýrð spaugi uppí persónulegan níður í minn garð, eitthvað sem þú hefur víst orðið fyrir barðinu á og vilt hefna þín án efa. ég þarf ekkert að róa mig kallinn, gerist varla rólegri, en þú þarft að læra að haga þér hér á netinu, í persónu ertu hinn vinalegasti og skemmtilegasti maður. ég skal ekki fullyrða um hvað fólk fynnst um mig í persónu fyrir utan að vera örlítið furðulegur, en það er að mestu “an act” sem ég set óvísvitandi upp þegar ég er innan um fólk sem ég þekki ekki mjög vel, “take a shot at that, won´t u” svona höndla ég samskipti við fólk sem ég kannast lítillega við, þú þekkir mig ekki neitt, og ég ekki þig, hvernig væri þá að við hættum (ekki að ég hafi verið mikið að kalla þig nöfnum) skotum á persónu hvors annars og rífumst/rökræðum um hvort það mátti lesa út úr þessari grein sem þú skrifaðir, meting. uncas er mér sammála, krushman cynic að ég held líka, en hins vegar skal ég nefna “assman” sem er þér sammála að ég eigi að taka mér eina róandi, lol.
ég las úr greininni, vott um meting, mér er nokk andskotans sama hvort þú skrifaðir greinina með það í huga eður ei, og það þýðir að það ER hægt að lesa þetta úr greininni.
manhattan þekkir mig ekkert meira en þú, og ég skal efast að þú hafir verið að tala við hann, settir þetta inn til að koma með eitthvurt flott mótsvar no doubt. hefur nóg annað að gera, lol, enginn að biðja þig um að hanga á huga, refresha á 5 mín fresti og svara öllu, en það er þetta sem fólk hafði gaman af að lesa, ég persónulega hafði alla vega litla skemmtun að lesa um clanmatch úrslit og auglýsingar um lön, þessi hnakka í hnakka rifrildi voru fjör og ávallt ópersónuleg að nokkrum tilfellum undanskildum, og þeim aðilum var meinuð aðganga að skjalfta, eða í það minnsta hótað því. og þess vegna vildi ég óska okkur til “skemmtunar” með að vera komnir með þessa “stemmingu” á ný.
en ástæðan fyrir því að ég svaraði þér var sú að þú svaraði mér ekki né sagðir “satt að það er hægt að lesa meting úr greininni, en ekkert slíkt var meint”, það eina sem þú gerðir var að kalla fólk aula, moron, fávita og rugluhausa, er það sem þú vilt vera þekktur fyrir ?
mér er nokk sama hvort fólk haldi að ég sé rugludallur, ég veit ég er það stundum, það ætti að vera mjög svo augljóst þegar ég er að bulla og þegar ég er að reyna koma minni skoðun á framfæri.
scope , ég biðst fyrirgefningar !
fyrir allt það sem ég hef gert þér.