Meina, akkuru er ekki bara allt eins tekinn einn úr hverju klani og valinn sem fulltrúi þess liðs og svo bara tala allir saman sín á milli? Allveg hægt að reyna það eins og allt annað. En já, eins og Merlin benti á og fleiri, hvar eru öll þau góðu og gamalreyndu klönin sem hafa alla reynsluna? T.d á síðasta skjálfta sá ég ekki betur en það væru 3 MBI members með okkur nBa á skjálfta og sá ég ekki að þeir hefðu neinu gleymt. Reyndar sá ég bara Smith in heat en ekki Begga og Steingeit. Svo er bara verið að nefna þá sem eru stórir og þekktir í þessu. wolcomX er t.d. helvíti góður sniper þegar hann er í fíling, David er allgerlega m4d, hittir ótrúlega oft, stelpa er fínn líka og talandi um Damien og Hrotta, þeir vita hvernig á að spila saman, allavega síðast þegar ég sá, og fullt af öðru liði. Ég get svo svarið það. Ég hef nú bara spilað AQ í tæp 2 ár núna með hmhmm….ótrúlega lélegum árangri, getur varla nokkur andmælt því. Enda segi ég bara lélega brandara á Skjálfta, nBa getur vottað fyrir það ;) en samt, velja viturlega og 10 menn eru lágmark. 15 er fín tala. Þá er alltaf hægt að fá varamann, t.d. ef einhver lendir í packetlossi eða einhver á í vandræðum með tölvuna sína. En þetta er bara mitt álit, og ég nefni það aftur, ég er tilbúinn í það að veita liðinu andlegan stuðning og nudda á þeim axlirnar til að búa þá undir leiki, en þá skal einhver fá að borga olíuna á jeppann ;)
Tell me what am I supposed to be