Tsss… ég er nú gamall aq'ari og vill bara benda á nokkur brilliant möp sem manni þótti nú ekki leiðinlegt að spila þegar maður var að byrja í þessu. Rhcity var eitt af mínum uppáhalds möpum, og fyrir utan einstaka gayass holræsa camp voru þeir leikir sem voru spilaðir þar einstaklega skemmtilegir. Murder var map sem ég spilaði ekkert íkja mikið, en hafði gaman af því í þau skipti sem ég spilaði. Tokyo, brilliant map, sem mætti jafnvel nota á mótum. En er eiginlega bara 4on4 map, en mætti prófa þennan möguleika á mótum finnst mér.
Varðandi mótamöp þá finnst mér að það eigi að reyna komast hjá því að velja möp sem upphafsspawn geta skipt meiru en skills. Þaes ef aq'arar vilja hafa þetta alvuru keppnisleik. Ef þið spáið í því, ef ‘lakara’ liðið byrja uppá toproof í urban, þá fer það ekki niður. Svo kanski spawna þeir í backyard, og campa þar líka. 4 min búnar, og þeir eru 2-0 yfir. Engin skills bara camp og hentug spawn. Urban3 ætti ekki að vera á mótum (enda er það ekki) þar sem það lið sem byrjar oftar uppi vinnur í 90% tilvika, allavega þau round sem þeir byrja uppi og hinir niðri. Teamjungle og jungle1 eru laus við þennan ókost. Og að mínu mati er þetta 4 mapa fyrirkomulag eins og það er í duels og dmtp mjög sniðugt. Og er ekki spurning um að aq'arar ættu að tileinka sér það.
Allavega ef ég myndi fara aftur í aq, myndi ég berjast með því að mitt lið myndi ALLTAF hafna urban, for the good of the game.