Húsið opnar kl. 14:00 föstudaginn 25. ágúst. Mótsgjald er 3000 krónur og greiðist við inngang. Mótsreglur, riðlar, dagskrá og fleira verða kunngjörð innan tíðar.
fussum svei… þetta verður örugglega gott mót en afhverju hafa þetta svona dýrt mar… 3000 kall og þar að auki 200 kall fyrir að taka þátt í djúellnum… ! :)
Væri ekki sniðugra að auglýsa hækkað miðaverð áður en skráning er hafin? Ég sá a.m.k. hvergi auglýst miðaverð. Mér fannst 2000 krónur fullmikið en lét mig hafa það en 3000 er allt of mikið.
3000 kall er soldið mikið….2000 var sonna á mörkunum….en 3000 kall…..eruð þið svona gráðugir þarna eða eigiði ekki meiri pening og þurfið meiri :þ (gæti verið sko)
jahá eru þið nokkuð að fara að kaupa 51% í microsoft eða american online og skipta þessu síðan á milli ef svo er þá skil ég þetta klikkaða verð, en ef þetta er bara sona rafmagn og bolur fatt ég þetta ekki alveg nema maður fá 2*16" pizzu 2l kók gefins
Vissulega er réttlætanlegt að borga f. að taka þátt á mótinu en mér fannst 2000 vera á mörkunum og 2500 í rauninni það mesta sem maður var tilbúinn til að borga. Ég er búinn að skrá mig á mótið og ákvað að skemmta mér vel svo ég mun mæta en mér finnst virkilega slæmt að auglýsa þetta svona seint.
ok! ég er alveg til í að borga þennan 3000 kall… og eruði hissa á þessari hækkun ? Þetta er annað húsnæði, og þetta er ekki bara 250manna lan.. heldur er þetta 400 manns.. sem þýðir fleira starfsfólk, fleiri serverar, etc etc etc… so go figure out yourself, og skjálfti er ekki nema 4-5 á ári þannig hættið þessari nísku og borgið helvítis shittið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..