erm .. er þetta sem sagt bara þín skoðun,, og hvort hlutinn af þessu er skoðun, það að þér finnist þetta sorglegt eða hitt !?!?
“Það er líka eitt sem mér finnst mjög sorglegt við íslenska spilara, fyrsti 3d leikurinn sem þeir spiluðu var Quake2. ”
ps. ég spilaði action quake2 fyrst, það var nú því ég átti ekki tölvu fyrr en 6pak bjó eina til og sagði mér að ýta á +move takkan svo þeir gætu skotið mig in motion.
ja ég bara afsaka að hafa ekki spilað neitt áður, ég prófaði doom, duke3d, quake1 , en aðeins á tölvum annara, GMG.. kemst ekki yfir þetta !! .. hva meinaru með sorglegt !?!?!!?
hvað eiga þeir sem eru 15 ára núna að hafa verið að gera , þegar quake1 var í spilun, ekki að fps samfélagði hér á landi hafi verið uppá marga fiska þá.
aníhúú, þá held ég að það megi túlka þessi skoðana könnun á nokkra vegu.
nokkur atriði
1) hvar var könnunin, var hún á heimasíðu sem CS , UT eða quake spilarar heimsækja helst.
2) eru fps spilarar að spila fleiri en einn leik.
3) eru UT, CS eða quake spilarar öðruvísi , sem sagt eru UT spilarar minna líklegri til að taka þátt í könnunum, en CS spilarar, gæti það að einhverju leyti haft áhrif á þessa könnun.
4) hve langan tíma tók könnunin, og var síðan á stað þar sem mikið að fólki fer um ?
o.s.frv.
að auki, czar, þú spilar UT ekki satt, ég hef spilað UT, CS , Q3, Q2, Q1, AQ2, HL, AHL, Duke3d, Doom, Doom2, Jedi knight, Delta force 1, Tribes.
en þú, og jafnvel þó þú hafi spilað allt sem ég hef spilað sem ég efa ekki að þú haldir fram þá skiptir það engu máli, ég spila núna aq2 og q3. spurðu sjálfan þig, af hverju spilar down/beebobox þessa 2 leiki þegar hann hefur prófað þetta allt ?
ef þú kemur með eitthvað annað svar en “því það eru leikirnir sem honum finnst skemmtilegri ” þá ertu í never never land :)
en UT er m4d skemmtilegt, ég spila hann ekki því ég á hann ekki. og í þau skipti sem ég hef kíkt á servers , þá var það hrútleiðinlegt, quake á netinu er fjör. imo