þeir sem eru á móti hjálminum, finnst mér gefa ekkert of góðar ástæður fyrir því að það skuli halda honum utan leiks. Kevlar er alveg eins pirrandi þegar mótherjinn er með það, maður vill fá kill þegar maður hittir í chest með sniper, sem og 2 m4, nú eða 3 mp5. Látið mig ekki halda að þið vitið að þetta er akkúrat það sem þarf til að mótherjinn deyji, NEMA viðkomandi hafi kevlar. Ein spurning, mynduð þið mótmæla eins mikið ef JB væri að skella inn legghlífum ? (höfundur heldur ekki)
Ég hef gaman af leiknum, og þessi solo headshots sem fara í pirrurnar á okkur öllum, eru ekki einhver heilagur sannleikur sem má ekki fjarlægja. Ef ég gæti, þá myndi ég hafa inni girdle, leggings(kemur einnig í veg fyrir haltur eftir skot), helmet OG kevlar. Eru þið ekki á því að hafa eins realistic og mögulegt, ég vil velja hvar (ef ég má bara velja eitt item) ég hef mína vörn.
Þetta breytir ekki phyzics í leiknum, þá væru þið að segja að kevlar væri að gera eitthvað sem hann ætti ekki að gera ! (þetta er einfaldlega færsla á kevlar)
Það að þetta breyti gameplay og stratti er vitleysa, dæmi : ef þið skjótið yfir mappið, og hittið í head, hvað gerið þið næst, bíðið í 10 sek og skrifið svo kill í console ? svona þar sem þið vitið að þið eruð búnir að gera ykkar part ?
nei, þið gerið “radio enemy down” þegar þið sjáið að hann deyr (ef hann var að bandaga þá deyr hann ekki endilega) og haldið áfram, nú ef viðkomandi væri með helmet, þá kæmuð þið ekki með enemy down msg, og gerðuð ekkert kill í console, bara haldið áfram vitandi það að einhver er jafn særður og þessi sem þið hittuð með sniper í vest í roundinu á undan !
ps.
ef það er eitthvað sem ætti ekki að vera í leiknum þá er það þessi bögg sem bjargar manni frá dauða eftir sniper í mallakútinn eða headshot þegar maður er að banda !