Sæll. ScOpe.
Segðu mér, hvað er eiginlega þitt vandamál???
Ég ræddi við þig fyrir um viku síðan á Exchange námsstefnu og þá sagðirðu að þú værir eiginlega ekkert að spila AQ2 eða hefðir lítinn tíma og að langt hefði verið síðan þú spilaðir síðast.
Allt sem þú þvaðrar hér er alveg þvert ofan í það sem þú segir??? Getur þú ekki sagt satt orð??
Eða svafstu þetta allt saman úr minni þínu þarna á ráðstefnunni??
Þetta er í raun alvarlegt mál.
Mér eru ennþá minnisstæð bréfin sem þú skrifaðir mér með frekar alvarlegum hótunum til handa mér og fjölskyldu minni, vegna einhvers barnalegs smáatriðis sem þú fékkst ekki framgengt. Þér að segja á ég allann þennann rafpóst ennþá og í raun varða svona hótanir við lög í þessu landi. Mig langar fyrir hönd allra þeirra sem hafa gaman af að spila AQ2 á landinu að segja þér dálítið.
1. Felstir berum við virðingu fyrir þér sem AQ2 spilara og teljum þig einn besta AQ2 sniper veraldar.
2. Ef þú létir það alveg vera að þvaðra endalaust, bulla og setja út á allt og alla og vera með eilífan stólpakjaft við hvern þann sem dirfist að segja eitthvað við þig, eins og þú átt eflaust eftir að springa bókstaflega við mig núna, þá myndi flestum bara líka vel við þig. Þú getur nefnilega verið alveg ok dude, ef þú heldur aftur af þér.
3. PLís, notaðu sama nikkið í allavega 2 daga í röð, eða hættu bara að altnikka alltogether.!!
ScOpe og Pressure eru bæði flott nikk og allir þekkja þau. veldu annaðhvort eða alveg nýtt og haltu þig við það. Það gera flestir aðrir. Ég hef notað sama nikkið á netinu síðan 1993, ( maverick) og fór bara rétt nýlega að nota IllUrr vegna hversu skemmtilega það passaði við alla hina Urr vitleysingana í klaninu mínu ZooM, sem er ekki besta klan á landinu og verður það líklega aldrei, en okkur fjölgar samt hægt og bítandi af sífellt vetri spilurum. Fámment en góðmennt.
Slakðu á núna í svona 2 ár áður en þú reynir að svara þessu, og láttu strákana í p1mp stólunum hjá Símnet í friði. Þeiru að gera gríðarlega góða hluti sem allir hagnast af og gera okkur auðveldara fyrir og létta sér störfin í leiðinni líka.
Ertu til í að minnsta kosti hugsa um þetta???
Ef ekki verð ég að koma og bitchslappa þér svolítið um borgina!! ;-)