Hæ Hæ allir. Ég er nýbúin að fá mér Japanes Chin,getur einhver svarað mér sem á svona tegund.Eru þetta ekki alveg frábærir hundar.Hvernig er að þjálfa þá? kveðja 2329
Hæ hæ 2329! Þessi tegund er alveg frábær mjög rólegir og góðir. Ég er með eina 5.mánaða Chin tík.Mér hefur fundist hún mjög auðveld í umgengni.Hún er eins og hugur manns,en reyndar neitar hún alfarið að labba úti,hún vill frekar láta halda á sér.Algjör dekur dúlla.Get alls ekki verið með hana í taumi úti því þá sest hún bara niður og neitar að hreyfa sig. kv Bli
Ef ég væri þú myndi ég alfarið hætta að taka hundinn upp þegar hann neitar að labba úti, frekar að þikjast ætla að skilja hann eftir! Hundurinn kemur til með að verða vöðvalaus aumingi ef meður heldur á honum allar hanns ferðir! Ég hef séð allt of marga smáhunda sem eru bæði vöðvalausir og frekir vegna þess að það er alltaf haldið á þeim út um allt. Kenndu hundinum þínum frekar að hlaupa með þér og þá geturðu haft svo gaman að því að leika við hann úti. Eða jafnvel kíkt með hann í hundafimi. Það er eitt það besta til þess að tengjast hundinum sínum!!! :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..