Komdu sal,
Ég vona að þú getir notað eitthvað af því sem ég ætla að milða til þín, þannig var að systir mín fékk sér einn 8 vikna gamlan, og var hann þá vanur að gera allar sýnar þarfir á blaði, ég hef þjálfað hunda af öllum stærðum og gerðum, og eru chihuahua mjög góðir og gegna vel, en það verður alltaf ef hann gegnir ekki að nota rödd sem er hvöss, og svo aftur á móti blíðlega rödd þegar hann gerir eitthvað gott og hrósa honum mjög mikið, þeir þykjast vera mestir og bestir í öllu svo það þarf aga og það er það sem þeir vilja, þegar þú gengur með hann í taumi og hann á það til að draga þig, togaðu þá þannig í tauminn, að þér, þangað til hann gengur hæll og láttu hann aldrei komast framúr þér, þetta kostar vinnu, en þú verður alveg í skýjunum þegar hann er farinn að gegna þér, svo er það með að gera þarfir sínar á blaði, hafðu staðinn það þröngan, (útbúðu bara lítið pláss) og fylstu með honum, fagnaður honum mjög mikið ef hann gerir þetta rétt, en ef ekki skaltu dýfa trýninu á honum oní pissið og hvessa á hann, og fara svo með hann aftur á staðinn, þangað til að þetta kemur, þetta getur tekið tíma, en þú veist ekki hvað það er gaman þegar hann gegnir þér. Þetta með Dalsmynni, það er mjög góður staður, og þetta fólk sem er að setja út á hann, öfundar bara hvað ræktunimm er góð það og vel hugsað um dýrin, Ég myndi ekki hlusta á svona vitleysu, erum við ekki að hugsa um dýrin, en þetta fólk er ekkert að hugsa um þau, bara staðinn Dalsmynni.
Ég vona að þú hafir eitthvað í höndunum núna sem þú getur farið eftir, annars skal ég með glöðu geði aðstoða þig ef þú villt. Bless.
<br><br>popo
Popo , the mighty one…