Eitthvað frumlegra en bara hundategundir. Það er hvort eð er hægt að lesa um langflestar hundategundir hérna –> http://www.hvuttar.net/?h=3432 ef einhver vissi það ekki :P
Samt alveg vel gert hjá þér sko, en bara öruglega mikill tími sem fer í þetta
Nei auðvitað ekki bara hvolpa, en það er nú algengast að þeir fái þetta - með svo viðkvæmt ónæmiskerfi
Bætt við 6. ágúst 2009 - 23:30 Og ég þarf svosem ekkert að lesa grein um þetta, hef lesið nóg hér og þar um parvó. Datt bara í hug að það yrði sniðugt að hafa grein um það hér fyrst hún (eða hann?) er svona dugleg að skrifa greinar :)
Grein um Rottweiler ! :) Hef lengi verið að leita af góðri grein um þá, en hef fundið lítið.
Langar mjög mikið að vita hvernig hárlosið er hjá þeim, hvort þeir fari mikið úr hárum þ.e.a.s. :-) Veit að á hárlosatímabilunum fara þeir allveg svakalega mikið úr hárum, en finn ekki neinstaðar hvernig hárlosið er á öllum hinum mánuðunum sem þeir eru ekki að missa sumar/vetrar feld.
Væri líka skemmtilegt að fá kanski grein um Yorkshire Terrier ! :) Enda á ég einn svoleiðis yndislegann gullmola.
Geri það - er reyndar í miðri grein núna og svo eru alveg fimm óskir eða svo en þegar skólinn byrjar fer ég aftur að geta haldið almennilega áfram með greinar. Er í augnablikinu að gera grein um hunda sem eru bannaðir á Íslandi en það tekur ögn meiri tíma því að ég þarf að þýða flestar upplýsingar yfir á íslensku.
Lifðu lífinu með ró, þú kemst hvort eð er ekki lifandi frá því :D
heyrðu rottweiler fara frekar mikið úr hárum, allavega að marka tík systur minnar, það þarf alveg að moppa daglega yfir gólfið og svona.. :) en yndislegir hundar í alla staði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..