HRFÍ er eina alþjóðlega viðurkennda hundaræktarfélagið á Íslandi, það eina sem viðurkennt er af FCI (FCI er alþjóðlegt hundaræktarfélag sem viðurkennir aðeins eitt ræktunarfélag í hverju landi) og er þar af leiðandi virktara félag með skýrari og strangari ræktunarreglum. Þannig að í raun ef þú færð þér hund með ættbók frá HRFÍ ertu með mun vriktari hund, færð aðgang að sanngjörnum og flottum sýninum, getur sækt námskeið á vegum HRFÍ og svo framvegis. Þetta eru mun umfangsmeira félag sem lagt er mun meiri vinna og metnaður í heldur en Íshundar.
Eitt þarf að átta sig á og það er að Íshundar er upprunalega byggt utan um Dalsmynni, stofnað af Dalsmynnisfólkinu og því er hundastofninn í þessu félagi frá Dalsmynni auk þess sem fólk nátengt Dalsmynni er í stjórn Íshunda.
Ég persónulega mundi aldrei fá mér hund frá Íshundum og mundi persónulega taka Rex framyfir Íshunda þó ég eigi nú aldrei eftir að fá mér hund frá öðru félagi en því sem er viðurkennt af FCI. Það eru til dæmi um afar vafasamar ættbækur frá Íshundum en auðvitað er meirihlutinn af ættbókum bara heiðarlega framsettar.
Að MÍNU persónulega mati finnst mér Hrfí orðið hálfgert snobb. Ég er í Íshundum. Alveg jafngild ættbók.
Annars er þetta mitt álit, er ekki að skíta neitt yfir Hrfí, mjög gott félag og allt það, bara það eru svo miklir fordómar milli félaga sem ég skil ekki.
Ja, er mjog sammala ther. Finnst Ishundar vera lagdir i “sma” einelti :\
Lika thessar nyju reglur hja FCI. Nu eru allir oattbokafaerdir hundar taldnir blendingar. Meira ruglid.
Eg a t.d. kott undan tveimur hreinraektudum kottum, en hann er oaettbokafaerdur. Eg get vel keypt aettbok fyrir hann, mer var bodid thad. Ef thetta vaeri hundur fra Hrfi, vaeri hann blendingur nuna, en ekki blendingur eftir tvo manudi ef eg akvaedi ad kaupa bok handa honum tha, haha..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..