Ég á blöndu af Doberman og Bordercolley“stafs” og hún er stór og gullfalleg og geltir lítið sem ekkert, nema þegar póstmaðurinn kemur. Kemur fram við alla sem jafningja og tekur öllum sem vinum. Hún er líka mjög húsbóndakær og elskar fátt meira en að vera með okkur “eigendum”
Hef ekki heyrt neitt nema gott frá eigendum systur hennar.
Er helst að leita að hund sem auðvelt er að kenna, eða þú veist. Ég hef átt Schafer sem var rosalega auðvelt að kenna og hann bar ómælda virðingu fyrir mér. Einnig Labradorinn og Rottweiler…þetta fer auðvitað eftir uppeldi :p
Sjóðbullandi Sexy! Er dom í svefnherbergi Vefstjóra.
Satt. Frændi minn hefur átt bordercolly, 2 doberman og stain't Bernhards“stafs” og sá seinasti var rosalegur, 100 kílo og loppurnar á stærð við klauf á belju
Ég blöndu af border collie, islenskum og rough collie, hún geltir aldrein nema þeger kemur bíll heim(Á heima í sveit), og það er mjög létt að kenna border collie hundum(það er greindasta hundategundin)
Skiptir engu máli hvernig hund þú átt. Það fer allt eftir því hvernig þú elur hann upp. Allir hundar, sama af hvaða tegund, getur gelt út í eitt. Að sama skapi geta allir hundar lært það að gelta ekki. Auðvitað eru vissir hundar sem eiga það til að gelta meira en aðrir. En ef rétt er farið að ætti hundurinn þinn að gelta lítið óháð tegund.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..