ég held að ég geti ekki dæmt um bestu hundategundina =) En ég elska husky og íslenska fjárhunda, labradora, ST. Bernhard og marga fleiri en annars er ísledingurin, husky og labrinn í uppáhaldi hjá mér =D
gelt og hlýðni og fl. það er uppá þér komið að aga hundinn
ef þú ert að tala um sjúkdóma eins og mjaðmalos og gigt og fl. þá er huskyinn minnst “mengaður af sjúkdómum” vegna þess að þeir eru svo nálægt uppruna sínum :) en þeir kosta sitt og líka alaskan malamute og samoyed.. þessar 3 tegundir eru víst hreinastar en líka mjög dýrar ( er að hugsa hratt man ekki eftir fleiri tegundum)
Cavalier :) Seigi bara eins og allir seiga um sína tegund :P En þeir eru ljúfir,gelta ekki mikið,mannelskir,barngóðir og allur pakkinn :) Labrador er líka mjög góður.
Ég er sammála. Ég umgengst ofsalega mikið af hundum og Cavalierarnir eru yndislegir fjölskylduhundar…þægileg stærð, skemmtirlegir og kátir, barngóðir, ljúfir, gelta ekki mikið, slefa lítið sem ekkert…
tjaa myndi segja Þýskur fjárhundu, ef þú ert ekki að leita að hundi sem er mjög gáfaður, hlíðinn og húsbóndahollur. Svo sakar það ekki hversu fallegir þeir eru og það er mjög gaman að mæta með fallegan schafer á sýningu.
fer eftir aðstæðum og hvað hentar þér best ef þú villt eitthvað í stærrigerðinni : Labrador 8], miðlungs : amk. cocker spaniel, smáhund : cavalier king charles spaniel, en þetta er bara það sem ég myndi velja allir hundar hafa hinsvegar sýna kosti og galla ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..