eru þið með eða á móti að láta gelda hunda. eg á Husky og það eru deilur um það hvort það eigi að láta gelda hann. eru þið með eða á móti og ef þið getið seigið þá ástæðuna..
Við erum með tvo hunda, tík og rakka. Rakkinn er geldur, enda ekki hægt að hafa tvo virka hunda af sitthvoru kyninu á heimilinu. Þar sem hvolpar undan tíkinni væru mikla meira virði, og hún var valin með því tilliti að það yrði amk eitt got, þá var rakkinn geldur.
Guuð ekki lóa honum ;) Meina sumir hundar gelta og sumir ekki….þetta er bara eðli og ég á einmitt cavalier king hund sem geltir þvílíkt en meina ég mundi ekki vilja gefa hana eða eitthvað sko….aldrei ! þetta er þess virði fynnst mér;)
heh eg held að þú sért að miskilja…eg er allsekki að fara lóa hundinum mínum.. eg er að tala um að gelda eða ekki..:) því hann er að deigja hann er svo graður..
ég myndi leifa henni að eignast hvolpa einu sinni og gelda hana svo ef þú ætlar að gelda hana, við þurftum að gelda mín að því að hún var svo voðalega æst, stunudm róast þeir ef maður tekur þá úr sambandi það reyndar breyttist ekkert hjá okkur ;/ en já….
Cindarella 8. nóvember 2007 - 10:42 Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara ég myndi leifa HENNI að eignast hvolpa einu sinni og gelda HANA svo ef þú ætlar að gelda HANA, við þurftum að gelda mín að því að hún var svo voðalega æst, stunudm róast þeir ef maður tekur þá úr sambandi það reyndar breyttist ekkert hjá okkur ;/ en já….
þú seigir allat hana eða henni þetta er hann hehhe fattaru ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..