Hæ,hæ
Ég var að spá þið sem hafið þurft að láta hundana ykkar frá ykkur, hvað gerðuð þið eiginlega ? ég meina leið ykkur ekki allveg hrikalega illa?
Sko Mamma mín sem er núna stödd útí Costa Rica en ég á íslandi tímabundið þurfti að gefa hundinn minn.! að því við gátum hreinlega bara ekki haft hana=(
Bæði vegna þess að hún var orðin svo frek og stór, hún hlýðir öllum nema mér, hún meira að segja bíður fyrir utan búðina meðan mamma mín fer að versla ;o en hún veit að hún kemst upp með allt hjá mér þannig mamma myndi ekki treista henni lengur til að vera með mér einni og síðan erum við alltaf á flakki, s.s að flytja þannig það yrði soldið erfitt fyrir hana að skipta um land og soleiðis..
En ég fékk að vita þetta um kvöld á miðvikudaginn og ég er bara hreinlega búin að vera inní síðan þá …fór ekki í skólann á fim,fór reyndar á fös en annars er ég bara búin að hanga uppí rúmi og hafa eiginlega enga matarlyst ..;/
og ég er bara að spá hvernig tókuð þið því?(þið sem hafa þurft að láta hundinn ykkar fara)
Bara smá pælinga